Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Truyền hình trực tuyến: Giúp bé ngon miệng khi ăn dặm và đi nhà trẻ

Mời các bạn theo dõi video chương trình:


Ăn dặm là giai đoạn rất quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Nếu những người chăm sóc trẻ bỏ qua những khuyến cáo khoa học khi cho trẻ ăn dặm thì có thể vô tình làm cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ bị ảnh hưởng. Trẻ sẽ bị bệnh vì sức đề kháng yếu do nhu cầu dinh dưỡng không đủ, hoặc trẻ bị suy dinh dưỡng dẫn đến còi cọc, chậm phát triển về thể chất và trí tuệ, từ đó khiến trẻ khó bắt nhịp với các bạn đồng trang lứa khi bước vào tuổi đi nhà trẻ.

Các chuyên gia y tế cho rằng, khi cho trẻ ăn dặm quá sớm sẽ ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của trẻ do cơ quan tiêu hóa của trẻ chưa hoàn thiện, còn nếu cho trẻ ăn dặm quá muộn, có thể khiến bé bị thiếu dinh dưỡng, chậm lớn, dễ mắc bệnh. Nhiều bậc cha mẹ có con trong độ tuổi ăn dặm hoặc bắt đầu đi nhà trẻ thường rất bối rối không biết cho trẻ ăn thế nào? Ăn món gì? Độ tuổi ăn dặm bao nhiêu là tốt nhất? Và làm sao để trẻ hào hứng với việc ăn uống?...

Nhằm cung cấp cho bạn đọc những kiến thức mới nhất về cách đúng và khoa học cho trẻ ăn dặm, giúp trẻ hợp tác với việc ăn uống, chuẩn bị tốt nhất cho bé khi bước vào tuổi đi nhà trẻ … , đồng thời giải đáp những thắc mắc của bạn đọc xung quanh vấn đề này, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống -suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tư vấn Truyền hình trực tuyến với chủ đề “Giúp bé ngon miệng khi ăn dặm và đi nhà trẻ ”.

Khách mời tham gia chương trình gồm:


TS.BS Phan Bích Nga - Giám đốc Trung tâm Khám, tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia


Chuyên gia tâm lý, kỹ năng sống, TS. Vũ Thu Hương - Giảng viên khoa Giáo dục tiểu học, ĐH Sư phạm Hà Nội.

Dẫn chương trình: MC Anh Thư

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ & Đời sống bắt đầu từ 14h30, thứ Ba, ngày 23/1/2018.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email:bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS.BS Phan Bích Nga - - Giám đốc Trung tâm Khám, tư vấn dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Chuyên gia tâm lý, kỹ năng sống, TS. Vũ Thu Hương - Giảng viên khoa Giáo dục tiểu học, ĐH Sư phạm Hà Nội đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:1. Like Fanpage Báo Sức khoẻ và đời sống2. Share link sự kiện của chương trình.3. Trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu trả lời chính xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình.

Câu hỏi tương tác 1:

Cha mẹ nên cho trẻ ăn dặm ở độ tuổi nào?

A: 4 tháng

B: 6 tháng

C: 8 tháng

Đáp án đúng là C

Chúc mừng độc giả có facebook là Ngọc Trịnh Thị đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 02:

Appetito Bimbi – Siro ăn ngon 3 tác động chứa đặc tính nào sau đây?

A: Sử dụng 100% từ thảo dược chuẩn hóa châu u.

B: Được sản xuất trên dây truyền cGMP-FDA – Hoa Kỳ

C: Được khuyên dùng bệnh viện công ở châu u và có mặt 48 quốc gia

D: Cả 3 đáp án trên

Đáp án đúng là D

Chúc mừng độc giả có facebook là Suri Nguyễn đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Trân trọng cám ơn nhãn hàng Appetito bimbi- Trẻ biếng ăn đã đồng hành cùng chương trình!

Hải Yến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét